Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Kynning
sælir alex hjerna << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
skukalin
Thu Dec 23 2010, 10:21p.m.
Registered Member #540

Posts: 117
ég gelimdi alltaf að kina mig hjerna var að sjá þeta hehe ég er á 96 sidekic sport 1,8 amerkana hehe

elska allar súkur þeta er mit hobby að jepast er búin að vera gera það með pabba siðan ég var bara krakki og pabb kendi mig að jepast og svona og hef loksins komin með súkku til að jeppast á og er sátur með hanna hehe

svona er bilin min eins og er núna ps veit ihver hvort þeta er 29 toma undir húnum hehe

en planið er núna að setan á 31 tomu mig vanta klosa til að seta undir gormana eða fjörðuna




hann er bilaður eins og er braut milikasan um dægin og drifskaftið að framan en skiftingin slap og var að rifa milikasan af hinum og er að fara seta það undir það 26 des hehe endilega komið með humdir hvað er ljetast að gera til að setan á 31 held að hæka fjörðunar kervið eru isbjörnin og fleiri að seija mig að gera og ætla gera það vil bara vita meira svo sævar þú ert aðal kalin i þesu er þaggi endilega komentaðu ihvað ps þá er ég litli broður gisla sem kalasi jeepson og ég keifti súkkuna af næst elsta broðrminum


Back to top
skukalin
Thu Dec 23 2010, 10:24p.m.
Registered Member #540

Posts: 117
ps hvað er að fá ingöngu i klúpin er ekki alveg að fata það er ekki alveg nogu skarpur i islenkuni búin að eiga of leingi i dm og noregi flti þángað frá islandi þegar ég vara 3ára kom heim 2004
Back to top
BoBo
Thu Dec 23 2010, 11:08p.m.
Gabríel kárason
Registered Member #370

Posts: 503
ef þu vilt ganga i sukku klubbin verðuru að nefna það i kyninguni þinni og ja a meðan eg man eg væri til i ingöngu i klubbin gleymdi þvi i kyninguni :/
Back to top
skukalin
Fri Dec 24 2010, 04:15p.m.
Registered Member #540

Posts: 117
já ég væri til i ingöngu blopsins veit ekki hvað ég á að gera
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design