Forums
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Lindemann
Fri Nov 30 2012, 06:54p.m.
Registered Member #1097

Posts: 11
Góðan dag

Jakob heiti ég og eignaðist mína fyrstu Súkku í janúar á þessu ári, það er Vitara '98 módel.
Það er svosem ekki mikið um hana að segja nema að henni var breytt á sínum tíma fyrir 33" en ég á nú bara 31 og 32" dekk undir hana eins og er.
Ég keypti þennan bíl á Reyðarfirði með ónýta heddpakkningu, tók með mér pakkningu austur og skipti um hana á staðnum.
Tók sénsinn á að heddið væri í lagi og lagði svo af stað í bæinn.
Það komu ekki upp nein vandamál á þeirri leið fyrir utan að það gekk illa að hemja aflið á leiðinni upp hvalfjarðargöngin og þar af leiðandi eignaðist ég fyrstu myndina af súkkunni minni.

en svona lítur hún út:





Það eru svosem engin stórvægileg plön með þetta, en er samt að gera það upp við mig hvort ég eigi að nenna að fara í að smíða upp sílsana í henni, þeir eru nú löngu horfnir.

[ Edited Fri Nov 30 2012, 06:55p.m. ]
Back to top
Tryggvi
Sat Dec 01 2012, 12:35a.m.
Registered Member #356

Posts: 198
Sæll Jakob

Þetta er laglegur bíll sem þú hefur eignast og lítur út fyrir að vera mjög heill og snyrtilega breyttur. Ég óska þér til hamingju með hann.

Kveðja,
Tryggvi
Back to top
BoBo
Mon Dec 03 2012, 08:06a.m.
Gabríel kárason
Registered Member #370

Posts: 503
mjög fagur, ef þú ætlar einhverntíman að taka kastaragrindinna af, skal ég endinlega ræna henni af þér, en er ekker á dagskrá að láta hana á númer?
Back to top
viktorlogi
Mon Dec 03 2012, 08:54p.m.
Registered Member #887

Posts: 94
Flottur Suzuki, Djöfull langar mér í þessa Stuðara Grind =)
Back to top
Lindemann
Sun Jan 06 2013, 11:22p.m.
Registered Member #1097

Posts: 11
Þessi kastaragrind er ónýt og ég ætla að taka hana af og smíða eitthvað annað í staðinn. Hverjum sem er er velkomið að hirða hana þegar ég tek hana af en það er ekki mikið gagn í henni
Myndirnar eru nú bara frá því ég sótti bílinn, þá var hann búinn að standa númerslaus í nokkra mánuði, ég er búinn að vera að nota hann daglega síðasta árið
Back to top
BoBo
Mon Jan 14 2013, 06:58p.m.
Gabríel kárason
Registered Member #370

Posts: 503
ég skal hirða hana
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design