Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Smáauglýsingar
Óska Eftir J20 (2.0L Grand vitara vél) Sveifarás << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Tryggvi
Fri Dec 09 2016, 03:12a.m.
Registered Member #356

Posts: 198
Sælir allir

Ég þarf að eignast sveifarás sem er í lagi (ekki einn sem þarf yfirstærð af legum) fyrir 2.0L Grand vitara vél. Ef einhver er með eða telur sig vita um þannig þá má endilega hafa samband við mig.

Kveðja,
Tryggvi
897-7698
Back to top
joolli
Fri Dec 23 2016, 02:13a.m.

Registered Member #1213

Posts: 10
Ég á J20 með öllu tímakeðjudótinu, olíudælu og headpakkningu nýju.
Back to top
Tryggvi
Sat Dec 24 2016, 03:43a.m.
Registered Member #356

Posts: 198
Sæll

Þá kemur stóra spurningin... Er hún með 36 Tennur á sveifarásnum fyrir teljarann? Semsagt fyrir aflestur sem sveifarás skynjarinn les.

Ef svo er hvað ertu að spá í að fá fyrir hana?

Kveðja,
Tryggvi
Back to top
joolli
Sun Dec 25 2016, 02:46a.m.

Registered Member #1213

Posts: 10
Þarf að athuga með tennurnar en ég myndi sætta mig við 80k fyrir hana. Það er bara fyrir varahlutunum sem ég keypti í hana.
Back to top
Tryggvi
Thu Dec 29 2016, 03:10p.m.
Registered Member #356

Posts: 198
Sæll Jolli

Ég hef þetta á bakvið eyrað... Ég er nefnilega með J20 vél sem ég er búinn að gera upp frá grunni með nýja stimpla, hringi, Ventla, undirlyftur, olíu & vatnsdælu, allt tímakeðju dótið og strekkjarar og leiðarahjól. Allar pakkningar að sjálfsögðu, 1mm yfirborun, ný Iridium kerti, ný háspennukefli og svo framvegis. Ég þarf í raun bara sveifarás með réttum tannafjölda þar sem tannafjöldin er mismunandi milli suma véla. Ég get ekki lagt kr. 80.000 til viðbótar þessa hundruði þúsundkalla sem ég hef nú þegar farið með í vélina, því miður.

Kveðja,
Tryggvi
Back to top
joolli
Sat Dec 31 2016, 09:37p.m.

Registered Member #1213

Posts: 10
Skil það vel. Flott uppgerð hjá þér!
Back to top
Tryggvi
Fri Jan 06 2017, 01:20p.m.
Registered Member #356

Posts: 198
Ég ætla að prófa annan möguleika....

Er einhver með 1.8L (J18a) vél eða sveifarás? Það sem mig raunverulega vantar er bara tannkrannsinn sem er á sveifarásnum sem sveifarás skynjarinn notar við talningu. Þannig að tæknilega séð mætti sveifarásinn vera úrbræddur eða brotinn jafnvel, bara svo lengi sem þessi tann krans er í lagi þá hef ég áhuga.

Kveðja,
Tryggvi
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design