Forums
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
zztop
Wed Apr 07 2010, 06:57p.m.
zztop
Registered Member #297

Posts: 13
sælir súkku menn. ég vildi bara segja hæ og athuga hvort það sé einhver áhugi fyrir þessu á meðal ykkar? ég er búin að vera dunda í þessu í tvö ár núna og er orðinn nokkuð seigur þó ég segi sjálfur frá ég skal reyna að setja inn einhverjar myndir hérna ef menn vilja annars er síminn alltaf opin.

kv. Egill Sig
s:867-4112
Back to top
björn ingi
Wed Apr 07 2010, 07:52p.m.
Registered Member #72

Posts: 365
Flott, sýndu okkur hvað þú getur með nokkrum myndum, það er besta auglýsingin.
Back to top
birgir björn
Wed Apr 07 2010, 07:56p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
sammála þvi það væri gaman að sjá myndir, og kanski verðhugmynd í smærri verk eins og húdd og þetta háttar
Back to top
jeepson
Thu Apr 08 2010, 02:37p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Myndir og verð hugmyndir Mig dauðlangar að læra þetta en ég get nú ekki sagt að ég sé neitt listrænn maður þannig að það kanski borgar sig ekki fyrir mig að reyna að læra þetta
Back to top
zztop
Thu Apr 08 2010, 04:32p.m.
zztop
Registered Member #297

Posts: 13
það er einhvað af gömlu stöffi sem ég gérði inná flickr síðuni minni http://www.flickr.com/photos/egill_sig/ ég set meira þar inn næstu daga vonandi, varðandi verð þá er það mjög erfit að segja til um það, það fer allt eftir hvort það þarf að heilmála hlutinn áður og hversu flókin myndin er, mæli bara með að setjast niður yfir einum bolla og ræða það en bara til að segja einhvað þá held ég að 50þ og uppúr sé verðlistinn svona allment.

kv. Egill Sig
s:867-4112
Back to top
EinarR
Thu Apr 08 2010, 07:25p.m.

Registered Member #52

Posts: 1421
þetta er laglegt. á ekki eninlega heima á suzuki þar sem þetta kostar fremur mikið en samt er þetta svakalega töff
Back to top
zztop
Thu Apr 08 2010, 09:32p.m.
zztop
Registered Member #297

Posts: 13
EinarR wrote ...

þetta er laglegt. á ekki eninlega heima á suzuki þar sem þetta kostar fremur mikið en samt er þetta svakalega töff

hehe, súkku eigendur eru einfaldlega gáfað fólk og mér þykir gaman að hafa viðskifti við gáfað fólk en ég er nú meira bara að láta vita af mér frekar en að veiða mér bissnes hérna en fyrst þú minnist á verðið þá hef ég haft þá reglu að koma á móts við fólk með því að einfalda myndir og stytta tíman sem fer í þetta og þá kostar þetta auðvita minna, bara finna þennan gullna meðal veg.

kv. Egill Sig

ps: fyrir þá sem hafa áhuga að læra þetta þá er námskeið í júní nánar á www.poulsen.is
Back to top
Sævar
Thu Apr 08 2010, 09:36p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Sæll vertu egill ég kannast við þig úr fjarstýringabílunum.

Bílar með airbrush eru oftast mjög flottir og ég held það sé ekki spurning um annað en ég væri í bandi við þig ef mér dytti einhverntíma í hug að mála bílinn og fá þá permanent airbrush merki á hann
Back to top
Roði
Thu Apr 08 2010, 10:02p.m.
Roði
Registered Member #301

Posts: 225
Þetta er hevý nett að sjá!
Back to top
einarkind
Thu Apr 08 2010, 10:09p.m.
einarkind
Registered Member #56

Posts: 244
þetta er bara flott aldrei að vita nema maður láti gera etihvað svona á bílinn minn þegar hann verður eithvertíman klár.þú greinilega kannt etihvað fyrir þér í þessu ég myndi miklu meira enn sætta mig við eitt svona verk eithvertíman á bílin hjá mér
Back to top
gisli
Fri Apr 09 2010, 09:29a.m.
Gísli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Mjög flott hjá þér, væri gaman að sjá súkku með almennilegum flames.
Back to top
Roði
Fri Apr 09 2010, 01:55p.m.
Roði
Registered Member #301

Posts: 225
haha, Súkka með flames væri bara nett!
Back to top
zztop
Fri Apr 09 2010, 02:24p.m.
zztop
Registered Member #297

Posts: 13
Ég þakka hrósið og áhugann, ég skal láta ykkur svo vita þegar ég set nýjar myndir inn og það má alltaf hringja í mig ef þið eruð með spurningar eða einhverjar pælingar. Það kostar ekkert

kv. Egill Sig
Back to top
jeepson
Sun Apr 11 2010, 11:30a.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Þetta er nettar myndir hjá þér spurning um að fá þig til að mála eitthvað flott á skodann minn við tækifæri. Svona þegar ég verð búinn að ákveða hvað mig langar að láta mála á hann
Back to top
zztop
Mon Apr 12 2010, 11:59a.m.
zztop
Registered Member #297

Posts: 13
jeepson wrote ...

Þetta er nettar myndir hjá þér spurning um að fá þig til að mála eitthvað flott á skodann minn við tækifæri. Svona þegar ég verð búinn að ákveða hvað mig langar að láta mála á hann


ekki spurning, bara taka upp síman og við skoðum þetta.

kv Egill Sig
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design