Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Smáauglýsingar :: Vara og aukahlutir
vantar topp á súkku sj410, << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
birgir björn
Tue Aug 04 2009, 07:30p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
mig vantar topp á súkkuna hjá mer, umm er að ræða lágan topp af sj410, vitiði um svoleiði bíl í parta eða eitthvað slíkt??
Back to top
olikol
Tue Aug 04 2009, 08:53p.m.
olikol

Registered Member #3

Posts: 633
ertu að tala um fremri plast toppinn?
Back to top
birgir björn
Tue Aug 04 2009, 09:51p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
mig vantar frammglugga af bíl eins og þínum og svo bogan aftan við hurðar og stikkinn 2 á milli gluggans og bogans og svo plast toppin já, eða bara heilan topp skorin af hard tin topp bíl, eg er að gera hann allveg upp núna, og mig vantar topp þar sem hinn var órðin allveg ónítur af riði, atla skifta yfir í topp eins og þú ert með,


[ Edited Tue Aug 04 2009, 10:33p.m. ]
Back to top
birgir björn
Fri Aug 14 2009, 06:46p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
allar upplisingar vel þegnar mig bráðvantar top, allt skoðað nema háþekja, sem fyst væri best
Back to top
bennifrimann
Mon Aug 17 2009, 10:39p.m.
Registered Member #45

Posts: 37
Þú getur líka látið sér smíða topp á hann fyrir þig eða gera það sjálfur en þá þarftu reyndar að sér panta alltaf rúðu í hann. Sem er bara vesen en það hlítur að vera eitthver partasala með suzuki bíla sem er hægt að fá að skera toppin af. Eða leita mjög vel af ónýtum suzuki sem á að henda sem þú getur fendið toppin af.
Back to top
birgir björn
Tue Aug 18 2009, 12:03a.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
málið er bara að þetta er vel sjalgæfur bíll og þar með sjáldgæfur toppur, en eg er buuin að láta umboðið panta fyrir mig lága topp plötu þannig að eg þarf bara háþekju topp sjóða hann á og skifta um topp plötuna, þannig að mig vantar háþekju,
Back to top
bennifrimann
Tue Aug 18 2009, 01:12a.m.
Registered Member #45

Posts: 37
ahhh meinar. en eins og ég segi bara smíða það sjálfur virkar alltaf.
Back to top
Fetzer
Tue Aug 18 2009, 03:35p.m.
Registered Member #47

Posts: 3
ég átti nú þrjár súkkur sem voru staddar í moso.. það var eitthver sem rændi þeim öllum svo hefði átt fullt af flottu dóti í þetta hja þér
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design