Það er held ég Rover 3,5 V8 í húddinu og einhver Ford álgírkassi, Dana44 hásingar og hann er á plastfjöðrum. Minnir að ég hafi séð það einhversstaðar að hann væri ekki nema um 1200kg að þyngd. Hann gengur undir nafninu Heimsmeistarinn. Svona langar minn að verða þegar hann verður stór.
Jú fræðilega séð ætti hann að geta flotið á vatni, held að hann sé með flotstuðul upp á 0,77 en Súkkan hjá mér er með 1,21 sem telst mjög gott. Algengt er að 38" breyttir bílar séu með flotstuðul upp á ca. 1,60 - 1,80 Hér er smá útskíringa flotstuðli. Hér er gerð tilraun til að reikna út hvað stór dekk þarf undir snjójeppa. Dekkjum er gefin flot tala í lítrum sem er það rúmál sem 4 dekk ryðja frá sér ef felgurnar væru lokaðar beggja vegna. Flotstuðull fæst svo með því deila þyngd bílsins í þá tölu. Sá sem fær lægsta flotstuðulinn flýtur best. Diagonal dekk eru venjulega verri til að drífa á snjó. Í þessari töflu er ekki tekið tillit til þess. Bíll sem er með lægri flotstuðul en einn flýtur á vatni ef felgurnar væru með lokum. Jeppi með flotstuðul stæri en 2 er illa nothæfur í snjó. Við þyngd óbreyttra bíla er ágætt að bæta þyngd þeirra dekkja sem valin eru (4 . Þannig fæst áætluð þyngd eftir breytingu.
Ég hélt einmitt að diagonal dekk væru betri í snjó, því þau aflagast á alla vegu eins og loftlaus blaðra. Það þarf hins vegar ekki að deila um að þau eru mun verri til venjulegs aksturs.
Þá ætti hann að vera ca. 1,36-1,42,á 38“ fer auðvitað eftir dekkjategund. Þú þyrftir að fara í 44“ Trexus til að fá 0,76 eða þá 46“ M T Baja Claw. Notaðir þú ekki Excel skjalið sem er á síðunni hjá mér?.