Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
mįlarinn
Wed Aug 04 2010, 10:01p.m.
Registered Member #339

Posts: 49
Jęja

Ég hef veriš hérna į spjallinu ķ einhvern tķma og ętli žaš sé ekki tķmi kominn til kynna sig. Ég heiti Įrni og nśna ķ vor eignašist aftur Sśkku sem pabbi keypti nżja 1987, ég eignašist hana 2000 ryšbęti hana og sprauta 2001 en seldi hana svo 2003. Nśna stendur til aš taka 2 įr ķ aš gera hana upp ķ upprunalegt horf. Hérna eru myndir af greyinu og lęt fylgja meš mynd af sķšasta projectinu mķnu til samanburšar svo žaš sjįist hvaš er stefnt į.

[ Edited Thu Aug 05 2010, 09:13p.m. ]
Back to top
Sęvar
Wed Aug 04 2010, 10:18p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Góšur, ekki slęm ašstaša heldur fyrir žig, ž.e. ef žś vinnur ķ BĮ

Hvaš er bogiš ķ framhjólabśnašnum žarna į einni myndinni eša flexar hann svona svakalega bara žó žaš sé loftlaust dekk?
Back to top
birgir björn
Wed Aug 04 2010, 10:33p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
žetta er ekkert rišgaš! hehe lżst vel į žetta hjį žér!

[ Edited Wed Aug 04 2010, 10:33p.m. ]
Back to top
hobo
Thu Aug 05 2010, 11:26a.m.
hobo
Registered Member #120

Posts: 857
Žessi veršur einn sį flottasti ef mišaš er viš fyrra handbragš.
Velkominn og lįttu myndirnar tala.

[ Edited Thu Aug 05 2010, 01:47p.m. ]
Back to top
mįlarinn
Thu Aug 05 2010, 11:36a.m.
Registered Member #339

Posts: 49
Sęvar wrote ...

Góšur, ekki slęm ašstaša heldur fyrir žig, ž.e. ef žś vinnur ķ BĮ

Hvaš er bogiš ķ framhjólabśnašnum žarna į einni myndinni eša flexar hann svona svakalega bara žó žaš sé loftlaust dekk?


Jį žaš er ekki slęmt aš vinna į mįlningar og réttingarverkstęši žegar fariš er ķ svona verk. Žaš er bogin undir honum hįsingin en ég er bśinn aš fį nżja. Boddżiš er fariš aš žynnast į mörgum stöšum og ég man hvernig žaš var žegar ég lappaši upp į žaš sķšast. Žetta er verk sem į aš endast ķ 15+ įr žannig aš best vęri aš fį betra boddż eša nżja parta ķ žaš.


[ Edited Thu Aug 05 2010, 11:42a.m. ]
Back to top
Magnśs Žór
Thu Aug 05 2010, 03:53p.m.
Magnśs Žór
Registered Member #80

Posts: 143
žessi mini er ROSALEGUR,,hentu inn fleiri myndum af honum lķka įsamt sśkkunni
Back to top
gisli
Thu Aug 05 2010, 04:33p.m.
Gķsli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Lķst vel į žetta verkefni, naušsynlegt aš fį aš fylgjast meš.

Hvaš er žetta žarna sem er undir huršunum? Man ekki eftir aš hafa séš svoleišis įšur į sśkku.
Back to top
olikol
Thu Aug 05 2010, 04:34p.m.
olikol

Registered Member #3

Posts: 633
Hver er pęlingin ķ kringum žetta, ętlaru aš hafa hann óbreyttan eša upphękkašann. į aš gera eitthvaš flott paintjob į hann??
Endilega fręša okkur meira.

žetta er annars svakalega grimmur mini hjį žér
Back to top
jeepson
Thu Aug 05 2010, 06:13p.m.
jeepson
Registered Member #88

Posts: 1739
Geggjašur mini hjį žér. Žaš vęri gaman aš fį aš vita hvaša plön eru varšandi sśkkuna
Back to top
stebbi1
Thu Aug 05 2010, 06:14p.m.
Registered Member #57

Posts: 355
gisli wrote ...

Lķst vel į žetta verkefni, naušsynlegt aš fį aš fylgjast meš.

Hvaš er žetta žarna sem er undir huršunum? Man ekki eftir aš hafa séš svoleišis įšur į sśkku.


ętli hann hafi ekki bętt žessu viš žegar hann gerši hana upp ķ fyrsta skiptiš hehe
Back to top
mįlarinn
Thu Aug 05 2010, 08:56p.m.
Registered Member #339

Posts: 49
stebbi1 wrote ...

gisli wrote ...

Lķst vel į žetta verkefni, naušsynlegt aš fį aš fylgjast meš.

Hvaš er žetta žarna sem er undir huršunum? Man ekki eftir aš hafa séš svoleišis įšur į sśkku.


ętli hann hafi ekki bętt žessu viš žegar hann gerši hana upp ķ fyrsta skiptiš hehe


Veit ekki hvaš žiš eruš aš tala um žetta eru bara ryštaumar og svo vantar gśmmķlistana sem eiga aš vera į sķlsunum. Stefnan er aš bķllinn verši eins og hann var ķ febrśar “87 žegar pabbi kom meš hann heim nżjan, silfurgrįr og óbreyttur (kasettutękiš er meira segja ennžį til ķ skśrnum).
Fleiri myndir af Mini į www.bilverkba.is undir verkin og svo er stór myndažįttur um hann į facebook sķšu bķlverks.


[ Edited Thu Aug 05 2010, 09:17p.m. ]
Back to top
birgir björn
Thu Aug 05 2010, 10:25p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
žaš er veriš aš tala um sķlsana žvi žetta er sennilega eina sśkka sem er meš slķkan aukabśnaš. og svo ekki sé minst į heilann framm og aftur stušara!

[ Edited Thu Aug 05 2010, 10:26p.m. ]
Back to top
Sęvar
Fri Aug 06 2010, 11:15a.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
PIFFF sķlsar eru bara til aš žyngja bķlinn žegar sśkka į ķ hlut, segi ég meš 97 módeliš mitt af akureyrarbķl og er aš berjast viš žaš aš halda žeim ryšfrķum en žaš er vęgast sagt full vinna.

Hefur reynst vel aš blanda mótorolķu ķ žynni og spreyja honum bęši utanį og inn ķ sķlsann, viršist halda vel og hreinsast ekki strax af, bara ekki gera žetta ķ mikilli rigningu žį verša nįgrannarnir brjįlašir
Back to top
mįlarinn
Fri Aug 06 2010, 06:18p.m.
Registered Member #339

Posts: 49
Aulinn ég aš fatta ekki jókiš. Besta ryšvörn sem hęgt er aš fį er smurolķa žvķ žynnri žvķ betra. Ryšvarši mini meš notašri smurolķu, sprauta inn ķ holrżmi og sauma.
Back to top
Sęvar
Fri Aug 06 2010, 08:15p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Žį er ég į réttri leiš, fannst žetta frekar praktķst enda eru olķusmitandi vélar yfirleitt ennžį meš upphaflega mįlninguna utanį sér ef olķan er žrifin af bara svona sem dęmi.
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design