Forums
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
olikol
Tue Jun 02 2009, 10:09p.m.
olikol

Registered Member #3

Posts: 633
Ég var að spá, ég á slatta af súkkumyndum, ca.1,6 gígabæt og ennþá fleiri GB af video. væri ekki best að geta sett allar myndir inna net-albúm eins og t.d. Picasa, en ég vill ekki nota það. Ég gæti þá safnað saman öllum myndum saman í mína tölvu og sett á net-albúm og svo gæti Gílsi séð um að setja öll video inná Youtube....
Hvernig líst ykkur og það, og vitiði um einhver góð net-albúm sem taka ekki mikið pláss. Vandamálið nefnilega með Picasa er að hún býr alltaf til afrit af öllum myndunum í tölvunum og er að taka alltof mikið pláss.....er nóg að hafa ImageShack, geta allir skoða myndirnar mínar þar?

[ Edited Tue Jun 02 2009, 10:27p.m. ]
Back to top
Sævar
Wed Jun 03 2009, 11:27a.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
eg hef alltaf notað imageshack og er með allt að 10 ára gamlar myndir þar þeir eyða aldrei neinu
Back to top
gisli
Mon Jun 08 2009, 04:41p.m.
Gísli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Klúbbmeðlimir sem vilja hala upp myndum á youtube undir SuzukiClubIceland geta haft samband við mig og fengið notendanafnið og lykilorð.
Back to top
olikol
Mon Jun 08 2009, 09:40p.m.
olikol

Registered Member #3

Posts: 633
ég á soldið af video, en þau eru flest öll svo stæor og taka mjög mikið pláss, ætla reyna klippa eitthvað til þessi video og láta þig svo hafa þau eða setja þau sjálfur inná
Back to top
gisli
Mon Jun 08 2009, 10:38p.m.
Gísli Sveri

Registered Member #6

Posts: 882
Aðalatriðið er bara að þau séu ekki mjög leiðinleg. Annars græja youtube þetta bara þegar þú uploadar held ég.
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design