Forums
Samband Ķslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Tęknilega horniš :: Višgeršir, breytingar og eilķfšarverkefni
Sśkkan sett į Toyotu hįsingar ofl. << Previous thread | Next thread >>
Go to page  1 2 3 [4]
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Sęvar
Sun Aug 11 2013, 05:13p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
nś gerist eitthvaš

http://www.youtube.com/watch?v=eBNPLMr15JQ&feature=youtu.be
Back to top
Jbrandt
Sun Aug 11 2013, 05:24p.m.
Registered Member #958

Posts: 98
Vel gert Til hamingju
Back to top
Sęvar
Sun Aug 11 2013, 09:54p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
takk žaš var einmitt mjög hvetjandi aš heyra hann malla og ekki sķšur aš sjį aš hann keyrir vel

nęstu skref eru bara frįgangur į vķrum og žesshįttar, er kominn meš smurmęli og hlešslumęli en į eftir aš fį breytistykki til aš geta notaš hitaskynjarann fyrir hitamęlinn į vélina. Žį veršur hęgt aš lįta gręjuna ganga lengur og sjį hvort ekki sé örugglega allt ķ lagi meš hita og žesshįttar. Mišstöš er allavega funheit žrįtt fyrir mikiš slöngumix viš tengingar.

Vélin gengur flott og jafnt, į aš vķsu eftir aš tengja glóšarkertasystemiš, į eftir aš gera upp viš mig hvort ég nota upphaflegu galloper stżringuna eša bara handvirka stżringu meš sjįlfslökkvandi rofa og gaumljósi.

Ég er reyndar hręddur um aš kśplingin snuši svolķtiš, žaš kemur betur ķ ljós žegar ég fer aš gera keyrt hann meira, kśplingsdiskurinn sem ég notaši var ekki nżr og sennilega er žaš įstęšan.

Svo žarf bara aš ganga frį męlaboršinu almennilega og koma öllum męlunum snyrtilega fyrir.

Žvķ nęst ętla ég aš koma lofthreinsaranum fyrir einhversstašar og žaš žżšir aš smķša žarf nż innribretti fram ķ hśddi.

og svo smķša lęsingar į hśddiš žar sem vatnskassinn kemur fyrir žvķ sem upphaflega lęsingin į aš vera, sennilega verša snyrtilegir hśddpinnar fyrir valinu eša žį gśmķteygjur lķkt og į gamla Zetor.

Svo fer intercooler upp į vélina og lagšir barkar aš honum eša gert gat ķ hśddiš, į eftir aš gera žaš endanlega upp viš mig, enda sennilega į aš gata hśddiš.

Žį mį klįra verkiš meš žvķ aš setja cherokee gorma undir hann aš framan og einhverja gourme dempara, žį veršur kominn 22 Október 2013 og stutt ķ fyrsta snjó...

yndislegt!
Back to top
Sęvar
Tue Sep 17 2013, 09:49p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405


15x13 backspace 9 cm



Fjašraš ķ sundur, żmislegt į eftir aš klįra aš snyrta, žarf lķka aš hękka stólinn undir gorminn į hįsingunni um c.a. 5 cm



Įgętis vķxlfjöšrun į svo stuttum bķl
Back to top
Juddi
Wed Sep 18 2013, 12:59p.m.
juddi
Registered Member #173

Posts: 471
Allt aš gerast veršur forvitnilegt hvernig hann mįtast viš hvķta gulliš
Back to top
Go to page  1 2 3 [4]  

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design