sótti þennan áðan og fer að krúska í að gera hann góðan. það er farin vél og eitthvað millikassa vesen. 3 beiglur og töluvert rið í golfi enn þvi verður reddað. þessi bíll er einstakur að þvi leiti að það er annar millikassi í honum sennilega svipað og í lj80. og skálabremsur allan hringin. einnig þarf að stilla beltin á olinni sjálfri þetta er ekki strekkjari eins og tíðkast núna, enn þetta er og var allt orginal í 1982 modelinu
árgerðin er 82
upplisingar sem eg fékk um bílinn.á email frá góðum manni í suzuki umboðinu.
Skráningarnúmer U-4106 Fastanúmer GV-285 Verksmiðju númer (Vin number) SJ40108911 Vélarnúmer F10A-521763 Lykilnúmer 7479 Fyrsti skráningar dagur 6. janúar 1983
Fyrsta sendingin af SJ410 kom til landsins 13. janúar 1982, en þessi bíll kom 25.maí 1982 með Álafossi. Með því skipi komu 25 stykki af SJ410. Þetta var sjötta (6.) sendingin sem kom til lands á árinu 1982.
það þykir mér ekki galin hugmynd gott að eiga suzuki amphibious vehicle setur svo bara skrúfu á drifskaftið sem notast getur bæði á landi sem og á sjó.
Hvað er að frétta með þessar bætur undir þurrkuarminum? Var eitthvað fyrirtæki sem tók að sér að laga þetta allt eða hvað? Þetta var nákvæmlega svona í mínum hvíta og mig minnir að þetta hafi verið svona í Sollu líka.