Ég er kannski algjör newbie í þessum súkkum hafði aldrei áður fundið síðu eins og þessa fyrir sidekick sport. Bara að hafa teikningar af öllu. Tala ekki um partanúmer
http://suzuki-cat.ru Þessi síða er algjör steik en með þolinmæði finnst þetta allt
Keypti mér svona forrit 2009, allir bílar til 2009 og hægt að slá inn VIN númer og fletta upp hlutum sem passa í manns eigin bíl, og skoða stöðu varahlutabyrgja og verð flutt til íslands(væntanlega gegnum umboð án álagningar)
fann þetta forrit á ebay eða amazon man ekki hvort, á einhverjar skitnar 29 dollarínur
mátt endilega deila með mér fjöðrunar útfærslunni, ég nefnilega atla fara i breitingar á henni á bílnum hjá mér, þessir toy demparar og gormar eru of stífir, hef eithvað verið að ´spá i að skoða cherokie eða rover, hef bara ekki komið því í verk enþá
Sælir herramenn, Fer í það um helgina að týna innréttinguna úr bílnum, Rífa smá af aukarafkerfinu úr bílnum ásamt öðru smávægilegu. Og auðvitað skoða botninn og sjóða í það ef þess þarf. Svo fer ég í að selja dekk, felgur, vél, gírkassa, millikassa og annað enda verður ekkert af þessu notað.
Ég er búinn að salta 2.0 vélina, Er búinn að lesa mikið um 4.3 vortec og verð að segja ég er virkilega spenntur fyrir því meira afl meira tog og meira bensín $$$$
Það er til hellingur af þessum vélum og aukahlutum útum allan heim á góðum verðum. Með skiptingu og millikassa eða gírkassa og millikassa ásamt loomi á sanngjarnan pening.
En mikið hlakkar til að fara skrúfa aðeins um helgina
Það eru samt líka ókóstir við Vortec V6 vélina. t.d. MUN meiri þyngd, erfiðleikar með pláss, eiðsla, stærri bensín tank, talsverð hækkun á boddy sem verður að vera áður en þetta er fræðilega hægt og mun framþyngri bíl hvað hlutföll á þyngd varðar, bara svona smá innlegg á þessu
Sæll var búinn að sjá þessu síðu, Alveg fallegu verðin á henni hehe.
En já það eru kostir og gallar við allt, Þetta er klárlega ódýr og skemmtilegur mótor, Brekkurnar verða ekki lengur vandamál, Hægt að halda eðlilegum hraða á þjóðvegi. Get haft þetta sjálfskipt og þægilegt.
Eyðslan er ekki mesta áhyggjuefnið enda er þetta aukabíll á heimilinu.
Er núna að leita að réttu setupi á netinu skiptingu og millikassa
Nei hef ekkert annað skoðað, Var sagt frá þessum valkosti og líkaði hann nokkuð vel eftir nokkra tíma á internetinu. Það er í raun allt opið ef það finnst eitthvað sniðugt
Ég hef séð þetta í flestum útgáfum sl 25 ár. Menn eru ánægðir með léttu Súkkuna, -nema það vantar kraft! Menn henda fislétta Suzuki álmótórnum og skrúfa í þetta e-h pottjárnsmótór með tvöföldu rúmtaki og þrefaldri þyngd! Þessu fylgir þyngri skipting, þyngri millikassi, þyngri hásingar, breytt fjöðrun og yfirleitt enda bílarnir himinháir og eftir því ómöguleigir utanvegar sem á vegi!
-Ef þú ert í alvörunni að spá í bíl með 4 lítra pottjárnsmótór, -fáðu þér Cherokee eða Willys. -Þeir eru með þeim drifbúnaði og vél sem þarf og endanleg þyngd er sú sama og heimasmíðuð ofþyndar Súkka.... Ef menn eru að gera þetta af hreinræktuðum smíðaáhuga þá er þetta hið besta mál.
Þessi fær að vera á 33" og bara eins og hann er í dag nema 2.0 vélin fer í hann. Undanfarin 3 ár hefur mig langað í einn ákveðinn bíl og mér bauðst hann loksins. Vill mikið frekar setja pening og tíma í þann bíl en súkkuna. Þetta er 74 árgerð af Willys búinn að vera í eigu sama aðila í 30 ár. Þetta mun eflaust taka 1-2 ár að græja þennan í rólegheitum kveðja einn sáttur
Ég fór í gær og sótti varahluti í súkkuna, Allt sem mig vantaði í stýrisganginn, Afturstuðara svo bíllinn verður loksins heill aftur og bensíntank.
En þegar ég var að setja bílinn inná verkstæði þá brotnaði framdrifið. Þar sem miðjustöngin var svo bogin og brotin eftir áreksturinn var ég búinn að grilla hana saman og notaði keðjutalíu til að tosa í hana svo hægt væri að færa bílinn.
Talían hafði losnað á þessum 30 metrum þar sem bíllinn stóð að verkstæðinu sem verð til þess að þegar ég beygði inná verkstæði fór miðjustönginn akkurat á þríhyrninginn og húsið brotnaði á endanum bara svekkjandi.
En ég reif stýrisbúnaðinn úr í gær hennti nýja dótinu í og bíllinn stýrir fínt núna.
Næst á dagskrá setja nýja bensíntankinn í mála fram og afturstuðara svo bíða eftir nýju framdrifi
Jæja ætla að vinna aðeins í þessum um helgina rífa Brettakantana að aftan af, Vinna þá undir málun ásamt aftur stuðara skipta um bensíntank og setja nýja framdrifið undir. Þá ætti bíllinn að fara vera helvíti góður. Og tilbúinn í söluferli
Hann er allaveganna ekki lengur þarna hehe, Færði hann í bílakirkjugarðinn. Á bara eftir að sækja pakkdósirnar í framdrifið þá get ég hent því í og farið út að keyra, En þar sem ég er svo lítið að stressa mig ætla ég að skipta hinu og þessu út, Bíllinn þarf bara að vera tilbúinn fyrir gæsina í haust
Semsagt það sem ég á eftir að gera svo ég sé sáttur,
Henda nýjum pakkdósum í framdrif og henda því undir, Skipta um stýrisenda Hjólastilla Borða að aftan, Snikka nýja afturstuðarann og mála,
Og svo taka til að innan. Þetta er í raun bara helgi þegar ég nenni þessu
Þyrfti að komast í smá jeppaleiðangur til að muna hvað það er gaman að leika sér á þessum dósum. Þá myndi ég eflaust drífa mig að klára hann, Hef ekki keyrt bílinn nema útá vegi síðan 6 jan haha