Hann hefur aðeins strítt okkur frá því við fengum gripinn. Fyrst hættu öll ljósin að virka, svo þegar verið var að koma honum í skúr til að vinna í því þá hætti hann að fara í gang. Svo það var farið að rífa mælaborðið úr og fynna úr þessu veseni. Þá var dagljósabúnaðurinn tekinn úr og ljósin fóru að virka. Því næst aftermarket þjófavarnarkerfi tekið úr og þá fór að smella í relyum þegar svissað var á, en ekkert meira. Svo eftir talsverða vinnu með prufulampa og AVOmæli kom í ljós ein tölva sem var farin. Bættist eitt tengiskott þá í verkfærin og var fundið út hvernig ætti að tengja framhjá þessari tölvu. Eftir góðan tíma tókst það.
Næst á dagskrá er smá innréttingavinna, koma bmw frammsætum fyrir, fynna afturbekk og mála.
Nú stendur hann bara á búkkum að framan, en það er verið að bíða eftir bremsudiskum og klossum, þeir koma á mánudaginn. Tíminn verður því nýttur í að mála hann eithvað, djúphreynsun og jafnvel að skipta út frammsætunum.
Hann mun vera CAT gulur og Rauður, en það er eins og hurðin.
Myndir koma á mánudag/þriðjudag af framkvæmdunum.
Svo verður brunað á vestfyrði að sækja afturbekk í kaggan
Nú er lítið búið að gerast í kagganum, en mér tókst að brjóta afturdrifið í henni og slátra öllum legunum í leiðinni, svo voru einhver sár sem mynduðust í sætinu fyrir köggulinn.
Þannig að næst á dagskrá er að skifta um afturhásingu og klára að mála.
Hann stendur númeslaus og býður viðgerða á bremsum, en það fór bremsurör. Svo þarf að skifta um dempara, en boltarnir sem var búið að sjóða á þá gáfusig í hamaganginum í vetur, í leiðinni verður demparafestingunni snúið og síkkuð svo það þurfi ekki að sjóða bolta á demparana. Og lóða vírinn fyrir annað afturljósið. Þegar þetta allt verður komið verður farið í skoðun.
Svo farið í að síkka gormasætin og lengja klafana að framan og síkka þá.
Og byrja á 35" dekkjum, og fara í rólegheitunum að gera hann klárann fyrir 38" dekk.