Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Smáauglýsingar :: Bílar
Suzuki Vitara seldur! << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
baldur
Mon Mar 04 2013, 10:58p.m.
Registered Member #37

Posts: 51
SELDUR!

Nú er þessi hérna til sölu. Ég á orðið svo mikið af öflugum leiktækjum og ekki nægan tíma til þess að reka og nota þau öll þannig að það er kominn tími til þess að grysja aðeins.

Suzuki Vitara 1992 árgerð, 5 dyra, 38" breyttur. Skemmtilegur bíll sem drífur vel og vinnur enn betur. Hefur alltaf skilað mér heim aftur þegar á fjöll er farið, aldrei farið neinar vegalengdir í spotta.
Keyrður eitthvað um 240 þúsund skv mæli en mælirinn var óvirkur í 3 ár eftir breytingu þannig að líklegri tala er um eða yfir 270. Enginn hluti af drifrás er þó upprunalegur nema hægri framöxull.
Bíllinn fékk 35" dekk og viðhresstan mótor árið 2003, árið 2004 var mótorinn orðinn í stórum dráttum eins og hann er í dag, eitthvað um 200 hestöfl. Toyota hásing og framdrif komu í lok árs 2004. Vorið 2007 fóru 38" dekk undir ásamt nýjum millikassa.

1983 Toyota Hilux afturhásing, Toyota klafa framdrif, 5.71 hlutföll.
ARB loftlás að aftan, diskalæsing að framan.
Toyota Hilux millikassi, skriðgír smíðaður úr Vitara millikassa.
Heimasmíðaðir klafar að framan, mun hærra undir þá en upprunalegu klafana. Benz samsláttarpúðar allan hringinn.
CAP-clutch 4 klossa hitaþolin carbon kúpling, gefin upp fyrir 350 newton í tork.
5 gata 10" breiðar stálfelgur að framan. 6 gata 14" breiðar léttmálmsfelgur að aftan.
Heimasmíðuð rafmagns loftdæla og stærðarinnar ál loftkútur.
Fjarstýrðar samlæsingar og þjófavörn.

Svo er það mótorinn, þetta er Suzuki 1600 16 ventla, upphafleg tegund.
Breyttir stimplar, 8.6:1 þjappa
ARP head studs.
Garrett VNT25 túrbína.
Wastegate úr Audi Quattro.
Flækjur úr sérstaklega hitaþolnum heildregnum stálrörum, ósprungnar eftir margra ára notkun. 2,5" púst með einum minnsta hljóðkút sunnan heiða.
Bosch bensíndæla úr Porsche 911
8 spíssa heimasmíðað bensínkerfi.
Heimasmíðuð vélartölva, frumgerð, ekki falleg en klikkar aldrei.
Vatnskældur intercooler.
Olíukælir úr VW Scirocco.
Auka vatnskælir fyrir vél.

Bíllinn er skoðaður 2014.
Ásett verð á slitnum 38" dekkjum 400 þúsund.
Hægt er að ræða það að kaupa bílinn í pörtum eða á minni dekkjum (33" eða 30")
Vil ekki sjá skipti á neinu öðru en íslenskum krónum.

Upplýsingar í síma 8660134 eða i email: baldur©foo.is







[ Edited Fri Mar 08 2013, 07:22p.m. ]
Back to top
rockybaby
Mon Mar 04 2013, 11:38p.m.
rockybaby
Registered Member #148

Posts: 64
Væri gaman að sjá myndir af framklöfunum og smíðinni á skriðgírnum. Annars greinilega öflugt faratæki þarna á ferð.
Back to top
baldur
Tue Mar 05 2013, 12:27a.m.
Registered Member #37

Posts: 51
Best að nefna það líka að bíllinn vigtar slétt 1400kg á 38" dekkjum.

Skriðgírinn, þetta er Suzuki millikassi sem breytt var til þess að taka Hilux millikassa fyrir aftan. Þannig fást tvö mismunandi lág hlutföll sem er mjög heppilegt við ýmsar aðstæður, hægt að velja 3 mismunandi lágar niðurgíranir.








Klafar. Fóðringarnar eru úr MMC L200. Það vantar eina styrkingu á myndirnar.






Smávegis af mótormyndum.
VNT25 frá Garrett


ARP heddstöddar og breyttir stimplar.

TIG soðið stál 35


[ Edited Tue Mar 05 2013, 12:38a.m. ]
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design