Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Jon007
Sun Apr 28 2013, 01:34p.m.
Registered Member #1146

Posts: 75
Góšan dag félagar.

Žaš vęri gaman aš fį upplżsingar um hvaš men eru aš taka meš sér mikkiš bensķn ķ fjallaferšir?
og hvaša vélar men eru meš ķ bķlonum.

Žar sem ég er nżr Sśkku eigandi žį į mašur erfit meš aš įętla hvaš žarf miukklar byršir ķ ferširnar.
1300 vélin ķ Samuraiinum hjį mér er aš eiša ca 12 lķtrum į langkeyrslu ķ framdrifinu. En žaš segir mér lķtiš um eišslu ķ jeppaferšum...

Žessvegna vęri gaman aš fį upplżsingar frį öšrum meš reinslu svo mašur sé ekki alveg aš skjóta śt ķ loftiš meš žaš sem mašur tekur mešsér.
Back to top
Godi
Sun Apr 28 2013, 06:22p.m.
Registered Member #21

Posts: 174
Tankur į dag?
Back to top
birgir björn
Sun Apr 28 2013, 07:05p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
eg hef allavega alldrey tekiš meš mér neitt auka eldsneiti enn eišslan er svipuš ef ekki minni utanvega ķ lįga
Back to top
kjellin
Sun Apr 28 2013, 09:20p.m.
Registered Member #54

Posts: 270
ég hef haft žaš sem reglu hjį mer aš žaš er ca. tankur ķ dagsferš bęši į v6(reindar getur hann drukkiš meira efaš ég er mjög glašur į gjöfinni) bķlnum og gömlu 1600 bķlunum og ég hef samt alltaf reint aš vera meš lįgmark 25 lķtra meš auka mašur veit aldrei hvaš skešur, ef žś žarft aš draga annan bķl einhverja vegalengd eša tefst eithvaš mikiš er nu alltaf betra aš vera meš ašeins of mikiš bensķn heldur en ašeins of lķtiš
Back to top
Jon007
Sun Apr 28 2013, 09:52p.m.
Registered Member #1146

Posts: 75
Žannig a ef mašur reiknar meš tank į dag og smį auka fyrir eithvaš óvęnt ętti mašur aš vera nokkuš öruggur Flott aš fį svona rįšleggingar svo mašur hafi eithvaš višmiš žangaš til mašur fęr sjįlfur reinslu af gripnum.

Birgir ertu žį aš tala um dagsferšir?
Žś ęttir allavega aš vita hvaš hann er aš fara meš hjį mér
Back to top
birgir björn
Sun Apr 28 2013, 10:14p.m.
Biggi
Registered Member #18

Posts: 1803
haha jį eg ętti aš vita žaš, jį eg er aš tala um dagsferšir
Back to top
Fannar
Sun Apr 28 2013, 10:21p.m.
Fannar
Registered Member #519

Posts: 285
Vitaran mķn fór meš einn tank ķ 12 tķma ferš žar sem aš margt fór śrskeišis og viš žurftum aš vera lengur, žaš sakar ekki aš kippa meš sér brśsa
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design