Forums
Moderators: ADMIN, Sęvar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
Flint
Tue Apr 30 2013, 06:03p.m.
Registered Member #1162

Posts: 3
Var aš fį mķna fyrstu sśkku og mig vantar svar viš nokkrum spurningum. Žaš eina sem vantar til aš lįta hana ķ gegnum skošun er nż framrśša, Er mikiš vesen aš skipta um framrśšu og hvernig er best aš snśa sér ķ žvķ aš redda sér rśšu? mig vantar einnig vatnslįs hvar get ég fengiš hann?
Back to top
Sęvar
Tue Apr 30 2013, 06:28p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Vatnlįs fęršu ķ Suzuki umbošinu, lenti ķ vandręšum meš vatnslįs śr bķlanaust į sķnum tķma eftir žaš sżndi hitamęlirinn aldrei rétt, žó bįšir lįsarnir vęru gefnir upp fyrir sama hitastig

Svo kostaši sśkkulįsinn sįralķtiš meira.

Talašu viš réttingaverkstęši varšandi rśšuskiptin, ég tala alltaf viš Poulsen.
Back to top
Flint
Tue Apr 30 2013, 06:41p.m.
Registered Member #1162

Posts: 3
Takk fyrir žetta. Ég hringdi ķ partasölu og žeir ętlušu aš selja mér rśšu į 20 žśs. Svo hringdi ég ķ Poulsen og get fengiš rśšu og ķsettningu į 35žśs, er žaš įgętlega sloppiš? Žaš var ekki framrśšutrygging į honum.
Back to top
Sęvar
Tue Apr 30 2013, 06:43p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Žaš kalla ég mjög vel sloppiš, ég hef tvisvar fengiš stein ķ rśšu hjį mér, žį meš rśšutryggingu og ķ bęši skiptin var žetta aš losa 10.000 sem ég žurfti aš borga

[ Edited Tue Apr 30 2013, 06:44p.m. ]
Back to top
Flint
Wed May 01 2013, 12:53p.m.
Registered Member #1162

Posts: 3
Jį žį lęt ég žį gera žetta. Svo er eitt annaš mér finnst hann alltaf vera kaldur bķllinn, og hitamęlirinn fer aldrei yfir nešsta strikiš, svo ef ég set mišstöšina ķ botn ķ heitasta žį fer męlirinn allveg nišur en ef ég set mišstöšina į kalt og ķ botn žį fer męlirinn ašeins upp fyrir strikiš. Veistu hvaš žaš gęti veriš? kannski ónżtur vatnslįs?
Back to top
Sęvar
Wed May 01 2013, 05:14p.m.
Umsjónarmašur vefsķšunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
jį mjög lķklega ónżtur vatnslįs
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
ļæ½essi sļæ½ļæ½a er keyrļæ½ ļæ½ E107 vefumsjļæ½narkerfinu. | Designed by Angelus Design