Forums
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Tæknilega hornið :: Viðgerðir, breytingar og eilífðarverkefni
Stýrisupphengjur / fóðringar í Vitara ´00 << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
nonniskut
Mon Jun 24 2013, 08:21p.m.
Registered Member #912

Posts: 24
það er eitthvað ekki í lagi með stýrisupphengjurnar. bíllinn skelfur og nötrar þegar ég stíg á bremsuna á milli 60 og 80 km/h.
veit að þetta hefur ekkert með bremsur/legur að gera þar sem að búið er að skoða það allt oooog þá staðreynd að ef ég tjakka bílinn upp svo annað framdekkið sé á lofti þá get ég beygt því allt of mikið.
(og ekkert hreyfist í stýri eða hinu dekkinu)

Er að spekúlera hvort það sé betra að reyna að fá stýrisupphengjur í heilu lagi eða hvort það sé í lagi að skipta bara um fóðringar?
Einnig hvort það sé dýrt / vesen að fá þetta og mikil vinna að skipta?
Back to top
hobo
Tue Jun 25 2013, 04:12p.m.
hobo
Registered Member #120

Posts: 857
Umboðið selur fóðringar í þetta á ekki mikinn pening. Mig minnir að ég hafi skipt um þetta í skúrnum með rörbút, öxulbút og skrúfstykki. Getur samt verið að ég hafi farið í pressu.
Back to top
nonniskut
Wed Jun 26 2013, 06:23p.m.
Registered Member #912

Posts: 24
er búinn að finna útúr þessu, þetta hefur ekkert að gera með stýrisupphengjur að gera, veit ekki einu sinni hvað það er
Þetta er millibilsstöngin sem tengist við stýrisendana, fann hana í vöku og reif hana úr bíl þar og ætla að skipta um þetta einhverntímann eftir helgi.
Back to top
Sævar
Wed Jun 26 2013, 10:37p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
mundu svo bara að láta hjólastilla bílinn eftir að þú ert búinn að skipta

kv. Sævar
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design