Væri ekki sniðugt að gormavæða með því að nota afturstýfur úr Suzuki Jimny + afturgorma úr Vitara við það færist afturhásingin aðeins aftar sem er til bóta . Veit að þetta dót er til hjá Ragga jepppapartasala. 'A árunum ca.1995-1998 kom susuki 413 með þessum búnaði sem er í Jimny í dag , Jimny kom ef ég man rétt seinnipart árs 1998 eða í byrjun árs 1999. Svo er þetta góður búnaður sem er í þessum súkkum og fínt að blanda þessu saman. Nota það besta úr þeim í 1 jeppa
Ætli Vitara gormar séu þá ekki of stífir? Veit svo sem ekkert um það, en mér finnst Jimny gomarnir ekki vera jafn voldugir og Vitara gormarnir og henta þá sjálfsagt betur undir svona fis.
Þetta er svolítið spurning um staðsetningu á gormunum. td. ef þeir eru settir fyrir framan afturhásingu þá færðu lengri og mýkri fjöðrun ekki ósvipað og í krosshjóli. ofan á hásingu sem er eðlileg staðsetning gætu orðið of stífir en þá er spurning um jimnygorma Svo er þetta líka spuning um afstöðuna á dempurum. Reyndar er það mín reynsla að betra sé að hafa stífari gorma því að þumlungareglan er sú að , aukaeldsneyti, farangur,verkfæri,varahlutir, nesti og 2menn í bíl er um það bil 350-500kg sem bætist í bílinn , fer eftir stærð jeppans sv o þá veitir ekki af burðarmeiri gormum þeir þurfa ekki að vera stífari það er alveg ótrúlega breið flóra til í gormum
Fjaðrirnar eru bestar;) Þá finnur maður mun meira fyrir ferðini og verður alveg var við það að maður sé í jeppaferð. svo vita auðvitað allir meiri menn að maður flýgur ekki án fjaðra
ég var alveg mjög sáttur við fjöðrunina í mínum bíl um helgina á langjökli ég er með 4 blöð að aftan og 3 að fram og svo eru orginal demprar að aftan og Monroe afturdemparar úr vitöru að framan.
Ég held að maður byrji á að laga þetta en spáir kannski í gormavæðingu síðar. Það er nú samt erfitt vegna plássleisis án þess að hækka hann mikið. Það er flott Aggi, verðum í bandi.