Forums
Moderators: ADMIN, Sævar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
punktur18
Mon Sep 23 2013, 05:25p.m.
Registered Member #1057

Posts: 114
Er í bölvuðu alternator veseni í súkki sidekick, hætti að hlaða geymin hélt þetta væri alternatorin skipti um hann. hleður ekki eftir skiptin.kemur enginn djús frá alternatorinum

þetta er ekki rafgeymirin, full hlaðinn 12.8v droppar siðan bara þegar billin er i gangi buin prófa 3x batterý

Búinn athuga allar jarðtengingar og hreinsna, + frá alternator athuga öryggi,sambönd við - startara öll heil :S buinn lesa allt google og engu nær. kannksi láta toyota merki á bilin þá lagast hann sjálfkrafa ?
Back to top
Sævar
Mon Sep 23 2013, 05:34p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
toyota merkið bjargar ekki öllu ég get fullvissað þig um það, svo er kannski suzuki ekki um að kenna því rafkerfið er hannað af mitsubishi

en hvað um það, ef þú mælir pólana í græna tenginu aftan í alternatornum, færðu þá +12 á tveim pinnum með svissað á?

Ef ekki, skoða öryggi fyrir alternator

Ef þú færð það, skoða B+ tengi á alternator, er sama spenna þar og uppi hjá geymi þegar vélin er í gangi?

Ef ekki, skoða B+ lögn frá alt. til rafgeymis
Back to top
punktur18
Tue Sep 24 2013, 06:33p.m.
Registered Member #1057

Posts: 114
Mældi í græna tenginu og fæ 0.07v svissað á og 0.03v þegar billin er i gangi :S B+ mælist sama og er á geymirinum í gangi og svissað á, reif up b+ og skoðaði frá A til B og er alveg heill, er þá eitthva fuck up í græna tenginu ? þakka svörin
Back to top
Sævar
Tue Sep 24 2013, 08:30p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
já, sennilega ekki í tenginu samt, skoðaðu ÖLL öryggi í bílnum ekki bara ALT örygið

Það er oft tengt inn á mismunandi hluti eftir bílum og þá sérstaklega í spánskum vitörum og kanadískum sidekick-um

Ef Alt. er í lagi þá mun hann hlaða ef báðir pólar í græna tenginu fá amk. 9.7v inná sig.

Annar póllinn er til að hlaða upp segulvafið í alt. og hitt er til að rjúfa jarðtenginguna við hleðsluljósið í mælaborðinu, sumir alt. eru með 3 pinna og þá er einn þeirra always hot, og hinir 2 með sviss straum, man ekki numerin á pólunum það gerir það kannski eitthver annar
Back to top
punktur18
Thu Sep 26 2013, 09:30p.m.
Registered Member #1057

Posts: 114
Athugaði öll öryggi 3x sinnum öll heil, það eru 2 vírar á græna tenginu kemur engin djús þegar er slökkt.

svissað á 0,7v þá vantar helling uppá til að keyra alternatorin í gang hvert tengist grænan tengið ? finn ekkert á netinu ,

eða eitthver gæti potað í nokkra víra svo þetta fari i gang,,,fyrir seðla
Back to top
Sævar
Fri Sep 27 2013, 09:36a.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Græna tengið fylgir lúmminu farþegamegin inní bíl og undir mælaborð og að öryggjaboxi og mælaborði bílstjórqamegin, frekar löng leið og erfitt að rekja.

Spurning hvort ekki borgi sig að mixa bara nýjan svisstraum inn á alternatorinn fyrst svona er farið.

Þá er ekki víst að hleðsluljósið muni virka áfram



Eitt sem ég gleymdi algjörlega að nefna, virkar hleðsluljósið í mælaborðinu ef þú svissar á? Ef peran er sprungin þá getur verið að sátrið nái ekki spennu til að hlaða sig upp í alternatornum.
Back to top
punktur18
Sun Sep 29 2013, 09:55p.m.
Registered Member #1057

Posts: 114
Hleðsluljósið kemur á ef ég slaka á reimini það virðist virka, hverning mixar maður nýja tengingu í draslið án þess að kveikja í bilnum?

Back to top
Sævar
Mon Sep 30 2013, 05:17p.m.
Umsjónarmaður vefsíðunnar

Registered Member #2

Posts: 3405
Ég legg til að þú gerir það í samráði annaðhvort við menn inn í Rafstillingu eða í Rótor eða Bílaraf

Ég get gert þetta fyrir þig en ég kann ekki að lýsa aðferðinni fyrir þér utanbókar.

mbk. Sævar
Back to top
punktur18
Sat Oct 05 2013, 08:09p.m.
Registered Member #1057

Posts: 114
þakka svörin sævar, hef komist aðþví hvað þetta er ég keypti hland beyglaðan alternator strekkti reimina i döðlur þá byrjar hann að hlaða aðeins 13,1V i gangi
Back to top
Juddi
Sun Oct 06 2013, 02:04p.m.
juddi
Registered Member #173

Posts: 471
PG þjónustan
Back to top
 

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF
Powered by e107 Forum System
�essi s��a er keyr� � E107 vefumsj�narkerfinu. | Designed by Angelus Design