Jæja Var að eignast fyrstu Súkkuna mína. Fyrir utan nokkra gixxera. Þessi er hellaður og verður farið alla leið með þennan í pimpinu. og þá meina ég ekkert.
Plön útlit: Risa vængur aftast á toppinn Race stýri Race Petala Race öryggisbeltapúða Race Augabrýr Neon ljós undir bílinn 2 risa púststúta (lágmark 4") 2000W Græjur DVD Spilari og Plasmasjónvarp Filmur
Plön Performance: Önnur vél 5.0 V8 Chevy Slikkar til að skila aflinu í götuna (komið í Hús) 350th skipting (kemur með vélinni) Sjóða saman afturdrifið og rífa framdrifið úr. Fer svo í aðra hásingu seinna þegar núverandi drif brotnar.
maður er bara pínu orðlaus.. en já.. svona allt önnur nálgun á súkkuna en maður á að venjast. Það verður rosalega forvitnilegt að sjá endanlega útkomu á þessum bíl.
Þetta er mögulega það steiktasta sem ég hef séð. En ef af því verður, sérstaklega túrbó OG nítrókit, þá tek ég ofan fyrir þér. Hann á eftir að drífa mjög hratt niður Laugaveginn
á þá ekki að fá sér stífari fjöðrun og slamman. boddýkitt allan hringinn, helst wide-body, sprautan með glimmer lakki og fara svo að spyrna við hondufíflin
á þá ekki að fá sér stífari fjöðrun og slamman. boddýkitt allan hringinn, helst wide-body, sprautan með glimmer lakki og fara svo að spyrna við hondufíflin
hehe. það er búið að lækkann helling en ég ætla að slammann alveg niður í götu þegar hann er kominn með skoðun. tek þessa hondusnáða anytime
Snilld!! verður bara snilld ef það virkar, athugaðu bara hvort súkkan verði nokkuð of framþung með chevyinn, gekk allavegana ekki upp í sj413 hjá mér
hvernig bíll er Sj 413? er eiginlega sama hvort hun verði of framþung og ókeyrandi. bara að það verði hægt að spóla í hringi hehe. ætla samt að taka framdrifið úr honum líka nokkur kg þar sem maður fær til baka
Nú!! Hvaða kíló reyknarðu með að fá til baka með því að taka framdrifiið burtu? Svo þarfú líka að aftengja millikassann og allt sem honum fylgir. Nema þá að þú ætlir þér að nota framdrifskaftið sem neyðarbremsu þar sem þú verður væntanlega kominn með 350 vél í bílinn. Bara láta skaftið hanga í spotta og svo þegar þú þarft að nauðhemla þá bara toga í spottann og skaftið sker sig ofan í malbikið og ofursúkka stöðvar. Ætli þú verðir ekki líka að skifta út bremsunum miðað við vélina sem þú ætlar að setja í bílinn. Kannski bremsur úr Súbaru eða álíka. En hvað veit ég? Haffi
Snilld!! verður bara snilld ef það virkar, athugaðu bara hvort súkkan verði nokkuð of framþung með chevyinn, gekk allavegana ekki upp í sj413 hjá mér
hvernig bíll er Sj 413? er eiginlega sama hvort hun verði of framþung og ókeyrandi. bara að það verði hægt að spóla í hringi hehe. ætla samt að taka framdrifið úr honum líka nokkur kg þar sem maður fær til baka
sj413=fox með þungan að framan, þá má hann auðvitað ekki fara yfir hámarksburðargetu sem bíllinn er skráður
Nú!! Hvaða kíló reyknarðu með að fá til baka með því að taka framdrifiið burtu? Svo þarfú líka að aftengja millikassann og allt sem honum fylgir. Nema þá að þú ætlir þér að nota framdrifskaftið sem neyðarbremsu þar sem þú verður væntanlega kominn með 350 vél í bílinn. Bara láta skaftið hanga í spotta og svo þegar þú þarft að nauðhemla þá bara toga í spottann og skaftið sker sig ofan í malbikið og ofursúkka stöðvar. Ætli þú verðir ekki líka að skifta út bremsunum miðað við vélina sem þú ætlar að setja í bílinn. Kannski bremsur úr Súbaru eða álíka. En hvað veit ég? Haffi
Auðvitað tek ég framskaptið millikassann og allt draslið í burtu.
Vikt á framköggli er ca 20 kg myndi ég skjóta á. 2x framöxlar = 7-8 kg Framskapt=5-7 kg
Þarna eru nú strax komin 35 kg
hvað er vélin þung í þessi dóti? 100 kg skipting+millikassi? 60 kg
samtals gerið þetta ca 200 kg sem fara úr
307 vélin er ca 250 kg held ég og skipting myndi ég skjóta á 80-90kg (sleppum afturskaptinu, lítil þyngdarmunur og kominn of aftarlega til að skipta máli) það gerir 330-40 kg (Þessar þyngdir eru bara skot út í loftið)
seigjum að kramið sem fer í hann sé 130-40 kg þyngra en er í honum. fyrir þess þyngdaraukningu er maður ekkert að fara setja e-h subaru bremsur eða e-h.
Ætla byrja á þessu þegar bíllinn er kominn með 2011 miða og þá þarf ekki að pæla í neinu skráningar kjaftæði fyrr en í sept 2011.
gaman væri kannski ef e-h veit nákvæmar þyngdir á kraminu í þessum bíl
Nú!! Hvaða kíló reyknarðu með að fá til baka með því að taka framdrifiið burtu? Svo þarfú líka að aftengja millikassann og allt sem honum fylgir. Nema þá að þú ætlir þér að nota framdrifskaftið sem neyðarbremsu þar sem þú verður væntanlega kominn með 350 vél í bílinn. Bara láta skaftið hanga í spotta og svo þegar þú þarft að nauðhemla þá bara toga í spottann og skaftið sker sig ofan í malbikið og ofursúkka stöðvar. Ætli þú verðir ekki líka að skifta út bremsunum miðað við vélina sem þú ætlar að setja í bílinn. Kannski bremsur úr Súbaru eða álíka. En hvað veit ég? Haffi
Auðvitað tek ég framskaptið millikassann og allt draslið í burtu.
Vikt á framköggli er ca 20 kg myndi ég skjóta á. 2x framöxlar = 7-8 kg Framskapt=5-7 kg
Þarna eru nú strax komin 35 kg
hvað er vélin þung í þessi dóti? 100 kg skipting+millikassi? 60 kg
samtals gerið þetta ca 200 kg sem fara úr
307 vélin er ca 250 kg held ég og skipting myndi ég skjóta á 80-90kg (sleppum afturskaptinu, lítil þyngdarmunur og kominn of aftarlega til að skipta máli) það gerir 330-40 kg (Þessar þyngdir eru bara skot út í loftið)
seigjum að kramið sem fer í hann sé 130-40 kg þyngra en er í honum. fyrir þess þyngdaraukningu er maður ekkert að fara setja e-h subaru bremsur eða e-h.
Ég var nú að benda þér á öflugri bremsur þar sem vélin sem þú ætlar þér að setja í er töuvert kraftmeiri en orginal vélin. Bara útaf því, ekki útaf þyngdaraukningunni. Veit reyndar ekkert hvort Subaru bremsur séu eitthvað sterkari heldur en Suzuki bremsur. Bara svona uppástunga. Haffi
hvaða vitleysa er þetta, þegar maður er nú kominn á svona öflugan bíl á mðaur ekkert að vera stoppa eða hægja á sér. hættir ekki að keyra fyrir en vélin fer.
síðasta sem ég frétti var þá ekki búið að rífa þennan, var ekki líka einhvað nítró dót í þessum og veltibúr- tilbúinn í einhverjar keppnir, þetta var sniðug hugmynd, bara soldið mikið að mínu mati, en samt flottara en þessir súbba druslur, svo ef einhver ætlar að géra annan svona mæli ég með Ford 232 mótor úr 1995 ford mustang V6 og líka 82 ford thunderbird gaf frá sér einhver góð 150-200 hö svo bara láta flækjur, turbo/supercharger, stærri hásingu að aftan, opinn sílsapúst og svo kanski svo að hann verði ekki mökk ljótur með e'h risa spoiler kanski breyta honum í hatchback hehe langar að sjá annað svona project, kanski kvartmílutröll, lengja hann og géra hann að alvöru redneck týpu hehe